

Traveloka
Hoàn tiền đến 3%
Đặt phòng khách sạn, áp dụng trên giá phòng chưa bao gồm thuế phí
3%
Hoạt động và vui chơi
3%
Các chuyến bay quốc tế
0,5%
Xem thêm 1 mục sản phẩm
Thời gian hoàn tiền
Mua hàng
Ghi nhận sau
4 ngày
Xác nhận trong
130 ngày sau chuyến đi của bạn
Điều kiện và điều khoản
Hoàn trả, hủy đơn hàng hoặc vắng mặt
Bất kỳ đơn hàng nào bị từ chối, huỷ, đổi hoặc hoàn trả sẽ không đủ điều kiện Hoàn Tiền.
- Đối với trường hợp hoàn trả một phần hoặc đổi hàng, chúng tôi sẽ điều chỉnh Tiền Hoàn theo tỷ lệ tương ứng.
- Vắng mặt hoặc thay đổi về đặt chỗ khiến mã đặt chỗ (ID) bị thay đổi sẽ không đủ điều kiện Hoàn Tiền.
- Chúng tôi chỉ có thể ghi nhận Tiền Hoàn nếu bạn có mặt để nhận chỗ.
Lưu ý khi Tiền Hoàn được ghi nhận
- Ban đầu, Tiền Hoàn của bạn có thể được ghi nhận ở một tỷ giá khác, sau đó sẽ được điều chỉnh về tỷ giá đúng khi ShopBack xác nhận giao dịch.
Điều khoản và điều kiện khác
Điều khoản và điều kiện của Traveloka
Lưu ý kiểm tra giá phòng, và các khoản thuế phí tại bước chọn phòng
Thời gian xác nhận hoàn tiền được tính từ ngày hoàn thành việc sử dụng dịch vụ.
Mức Tiền Hoàn ghi nhận ban đầu là giá trị tạm tính và sẽ được cập nhật chính xác sau 30 ngày kể ngày đặt hàng.
Giá trị đơn hàng để tính Hoàn Tiền là giá trị thanh toán thực tế sau khi giảm trừ các khuyến mãi và không tính phí vận chuyển, thuế, phí khác.
Không đủ điều kiện hoàn tiền: Đơn hàng mua đi bán lại (Reseller) hoặc người bán đặt hộ khách hàng
Trải nghiệm mua sắm sẽ tốt hơn trên Ứng dụng ShopBack, trình duyệt Chrome hoặc Safari.
Ưu đãi và Giảm giá
Mẹo Hoàn Tiền
Hãy xem lại các trường hợp không áp dụng Hoàn Tiền và giới hạn Hoàn Tiền trước khi mua sắm hoặc đặt chỗ để tận hưởng ưu đãi trọn vẹn. Đừng quên đọc lại điều khoản và điều kiện trên trang khuyến mãi và chiến dịch.
Hoàn tất việc mua sắm trong một lần: Luôn bắt đầu từ nền tảng này để truy cập trực tiếp vào cửa hàng cho mỗi giao dịch mới. Nếu việc truy cập cửa hàng bị gián đoạn do cập nhật ứng dụng hoặc màn hình tải xuống, hãy bắt đầu lại việc mua sắm từ nền tảng của chúng tôi.

Đừng nhấp vào các liên kết hoặc tiện ích mở rộng của bên thứ ba hay sử dụng VPN hoặc phần mềm chặn quảng cáo. Chúng có thể khiến Tiền Hoàn của bạn không được ghi nhận. Ví dụ cụ thể bao gồm: quảng cáo trên Facebook, Google Ads, các liên kết từ tiện ích mở rộng hoặc chương trình khách hàng thân thiết khác.

Đối với Traveloka, bạn cần làm trống giỏ hàng, đóng ứng dụng của Traveloka, mở nền tảng này để truy cập ứng dụng hoặc trang web của Traveloka và hoàn tất mua hàng để nhận được Tiền Hoàn. Bạn cần thực hiện quá trình này cho mỗi lần mua hàng.

Nếu bạn gặp lỗi thanh toán trong quá trình mua hàng, hãy truy cập lại Traveloka từ nền tảng này để đảm bảo Tiền Hoàn của bạn tiếp tục được ghi nhận.
Traveloka chỉ có thể xác nhận với chúng tôi rằng giao dịch đã được ghi nhận nếu bạn chấp nhận tất cả cookie xuất hiện trên trang của họ.