Surfshark Hoàn Tiền
Hoàn tiền 50%
Tỷ lệ Hoàn tiền
- Thanh toán gói dịch vụ thành công50%
Đảm bảo Surfshark Hoàn Tiền Và Khuyến Mãi Thích Hợp
Mẹo đảm bảo luôn được ghi nhận Hoàn tiền
- Chỉ sử dụng mã giảm giá được liệt kê trên ShopBack.
- Khi đang mua sắm tại trang đối tác, nếu có lỗi phát sinh, hãy quay lại ShopBack và bấm vào trang đối tác một lần nữa.
- Bấm vào cho phép cookies hoạt động nếu được hỏi trên website của Surfshark.
Trường hợp hoàn tiền không được ghi nhận
- Hoàn Tiền không được áp dụng khi mua hoặc đổi Thẻ quà tặng/Gift Cards, hủy đơn, vắng mặt và thay đổi đặt chỗ
- Giao dịch sử dụng mã giảm giá/khuyến mãi/Gift Cards không được liệt kê trên ShopBack có thể không được ghi nhận Hoàn tiền.
- Mã khuyến mãi không được ShopBack liệt kê.
- Hoàn Tiền không áp dụng cho các giao dịch được thực hiện qua ứng dụng SurfShark
- Hoàn Tiền không áp dụng nếu như khách hàng hủy đăng ký dịch vụ trong vòng 30 ngày.
Khi nào tôi có thể nhận được Hoàn tiền?
Mua hàng
Theo dõi trong
Có thể rút sau
Hôm nay
2 NGÀY
75 NGÀY
Ghi chú
Hoàn Tiền được tính dựa trên giá trị thanh toán thực tế mà hệ thống đối tác ghi nhận với ShopBack (sau khi giảm trừ các khuyến mãi và không bao gồm phí vận chuyển, thuế, phí khác).
Hoàn Tiền chỉ áp dụng cho khách hàng mới của Surfshark và không được áp dụng khi khách hàng gia hạn dịch vụ.
Hoàn Tiền chỉ áp dụng cho khách hàng mới của Surfshark và không được áp dụng khi khách hàng gia hạn dịch vụ.
Điều Khoản Sử Dụng
ShopBack phải là liên kết cuối cùng bạn đã nhấp để nhận Cashback. Nếu các liên kết website khác được nhấp sau khi nhấp qua ShopBack, Hoàn tiền sẽ không được theo dõi hay ghi nhận (Ví dụ: Các trang deal, giảm giá khác...)
Nếu thanh toán không thành công hoặc phát sinh lỗi trong quá trình đặt hàng, vui lòng truy cập lại trang đối tác thông qua ShopBack và thực hiện lại giao dịch mua hàng của bạn để đảm bảo nhận Hoàn Tiền.
Quay lại ShopBack và nhấp vào đối tác mỗi khi bạn thực hiện một giao dịch mới. Nếu bạn muốn đặt 3 đơn hàng, bạn nên nhấp qua ShopBack 3 lần, mỗi lần trước khi thực hiện giao dịch mới....
Nếu thanh toán không thành công hoặc phát sinh lỗi trong quá trình đặt hàng, vui lòng truy cập lại trang đối tác thông qua ShopBack và thực hiện lại giao dịch mua hàng của bạn để đảm bảo nhận Hoàn Tiền.
Quay lại ShopBack và nhấp vào đối tác mỗi khi bạn thực hiện một giao dịch mới. Nếu bạn muốn đặt 3 đơn hàng, bạn nên nhấp qua ShopBack 3 lần, mỗi lần trước khi thực hiện giao dịch mới....
Xem thêm