SAMSUNG hero banner
Merchant logo
Điện tử

SAMSUNG

Hoàn tiền đến 10%
1,8%

Các sản phẩm Galaxy S25, S25+, S25 Ultra

10%

Sản phẩm Máy giặt, Tủ lạnh, Máy lọc không khí, Tủ chăm sóc quần áo thông minh, Máy hút bụi, Lò vi sóng, Máy sấy, Máy lạnh, Lò nướng, Máy rửa chén

7%

Sản phẩm Tivi, Màn hình, Máy chiếu, Thiết bị âm thanh

7%

Xem thêm bậc 4

Khi nào tôi có thể nhận được Hoàn tiền?

Mua hàng

Hôm nay

Ghi nhận sau

7 ngày

Đã xác nhận

120 ngày

Điều kiện & điều khoản sử dụng

Ưu đãi và Giảm giá

Thông tin cần biết

Đảm bảo Tiền Hoàn của bạn đang chờ xác nhận

Mẹo đảm bảo luôn được ghi nhận Hoàn tiền

Chỉ sử dụng mã giảm giá được liệt kê trên ShopBack.

Khi đang mua sắm tại trang đối tác, nếu có lỗi phát sinh, hãy quay lại ShopBack và bấm vào trang đối tác một lần nữa.

Bấm vào cho phép cookies hoạt động nếu được hỏi trên website của SAMSUNG.

Trường hợp hoàn tiền không được ghi nhận

Đơn hàng / dịch vụ bị hủy hoặc đổi hàng, trả hàng.

Giao dịch sử dụng thẻ Quà tặng / Giftcard/ mã giảm giá, mã khuyến mãi, trừ trường hợp có quy định khác được nêu trước đó.

Giao dịch sử dụng mã giảm giá không được liệt kê trên ShopBack có thể không được ghi nhận Hoàn tiền.

Ghi chú
  • Hoàn Tiền được tính dựa trên giá trị thanh toán thực tế mà hệ thống đối tác ghi nhận với ShopBack (sau khi giảm trừ các khuyến mãi và không bao gồm phí vận chuyển, thuế, phí khác).

  • Tín dụng Cửa hàng (store credits), mã voucher và chương trình Cửa hàng như Samsung Care không đủ điều kiện để nhận Hoàn Tiền

  • Chỉ giá trị thanh toán cuối cùng sau khi trừ đi giá trị thiết bị thu cũ (Trade-in Device Value) và tiền thưởng Samsung hỗ trợ (Overtrade Bonus) mới đủ điều kiện để nhận Hoàn Tiền

  • Không áp dụng hoàn tiền với các dịch vụ bảo hành, các sản phẩm và dịch vụ khác không được liệt kê trong danh sách được hoàn tiền.

  • Samsung và Samsung Education Store là hai cửa hàng khác nhau. Vui lòng đảm bảo rằng đăng nhập đúng tài khoản Samsung từ đúng cửa hàng để nhận được khoản tiền hoàn lại được quảng cáo cho cửa hàng cụ thể.

Các điều khoản và điều kiện khác
  • ShopBack phải là liên kết cuối bạn đã bấm trước khi thực hiện giao dịch. Nếu các liên kết website khác được bấm sau khi bấm qua ShopBack, Hoàn tiền sẽ không được ghi nhận (Ví dụ: các trang quảng cáo, khuyến mãi...).

  • Phương thức thanh toán bằng ứng dụng ví điện tử hoặc ứng dụng ngân hàng chỉ khả dụng trên máy tính.

  • Nếu thanh toán không thành công hoặc phát sinh lỗi trong quá trình đặt hàng, vui lòng truy cập lại trang đối tác thông qua ShopBack và thực hiện lại giao dịch mua hàng của bạn để đảm bảo nhận Hoàn Tiền.

  • Quay lại ShopBack và nhấp vào đối tác mỗi khi bạn thực hiện một giao dịch mới. Nếu bạn muốn đặt 3 đơn hàng, bạn nên nhấp qua ShopBack 3 lần, mỗi lần trước khi thực hiện giao dịch mới.

  • Các tài khoản gian lận hệ thống Hoàn tiền qua việc giao dịch gian lận hoặc các hoạt động khác trái quy định sẽ bị ban (cấm) và bị mất Hoàn Tiền.