

Thời trang
Juno
Hoàn tiền đến 10%
Hàng nguyên giá
10%
Khách hàng cũ của Juno hoặc hàng có giảm giá
4,5%
Thời gian hoàn tiền
Mua hàng
Ghi nhận sau
2 ngày
Xác nhận trong
65 ngày
Điều kiện và điều khoản
Hoàn trả, hủy đơn hàng hoặc vắng mặt
Bất kỳ đơn hàng nào bị từ chối, huỷ, đổi hoặc hoàn trả sẽ không đủ điều kiện Hoàn Tiền.
- Đối với trường hợp hoàn trả một phần hoặc đổi hàng, chúng tôi sẽ điều chỉnh Tiền Hoàn theo tỷ lệ tương ứng.
- Vắng mặt hoặc thay đổi về đặt chỗ khiến mã đặt chỗ (ID) bị thay đổi sẽ không đủ điều kiện Hoàn Tiền.
Điều khoản và điều kiện khác
Ưu đãi và Giảm giá
Mẹo Hoàn Tiền
Nhớ xem lại Điều khoản và điều kiện
Hãy xem lại các trường hợp không áp dụng Hoàn Tiền và giới hạn Hoàn Tiền trước khi mua sắm hoặc đặt chỗ để tận hưởng ưu đãi trọn vẹn. Đừng quên đọc lại điều khoản và điều kiện trên trang khuyến mãi và chiến dịch.
Hãy xem lại các trường hợp không áp dụng Hoàn Tiền và giới hạn Hoàn Tiền trước khi mua sắm hoặc đặt chỗ để tận hưởng ưu đãi trọn vẹn. Đừng quên đọc lại điều khoản và điều kiện trên trang khuyến mãi và chiến dịch.
Bắt đầu lại từ nền tảng này mỗi lần mua sắm
Hoàn tất việc mua sắm trong một lần: Luôn bắt đầu từ nền tảng này để truy cập trực tiếp vào cửa hàng cho mỗi giao dịch mới. Nếu việc truy cập cửa hàng bị gián đoạn do cập nhật ứng dụng hoặc màn hình tải xuống, hãy bắt đầu lại việc mua sắm từ nền tảng của chúng tôi.
Hoàn tất việc mua sắm trong một lần: Luôn bắt đầu từ nền tảng này để truy cập trực tiếp vào cửa hàng cho mỗi giao dịch mới. Nếu việc truy cập cửa hàng bị gián đoạn do cập nhật ứng dụng hoặc màn hình tải xuống, hãy bắt đầu lại việc mua sắm từ nền tảng của chúng tôi.

Không sử dụng trình chặn quảng cáo hoặc nhấp vào các liên kết
Đừng nhấp vào các liên kết hoặc tiện ích mở rộng của bên thứ ba hay sử dụng VPN hoặc phần mềm chặn quảng cáo. Chúng có thể khiến Tiền Hoàn của bạn không được ghi nhận. Ví dụ cụ thể bao gồm: quảng cáo trên Facebook, Google Ads, các liên kết từ tiện ích mở rộng hoặc chương trình khách hàng thân thiết khác.
Đừng nhấp vào các liên kết hoặc tiện ích mở rộng của bên thứ ba hay sử dụng VPN hoặc phần mềm chặn quảng cáo. Chúng có thể khiến Tiền Hoàn của bạn không được ghi nhận. Ví dụ cụ thể bao gồm: quảng cáo trên Facebook, Google Ads, các liên kết từ tiện ích mở rộng hoặc chương trình khách hàng thân thiết khác.

Bắt đầu lại từ nền tảng này nếu thanh toán chưa thành công
Nếu bạn gặp lỗi thanh toán trong quá trình mua hàng, hãy truy cập lại trang web hoặc ứng dụng của Juno từ nền tảng này để đảm bảo Tiền Hoàn của bạn tiếp tục được ghi nhận.
Nếu bạn gặp lỗi thanh toán trong quá trình mua hàng, hãy truy cập lại trang web hoặc ứng dụng của Juno từ nền tảng này để đảm bảo Tiền Hoàn của bạn tiếp tục được ghi nhận.