Hotels.com hero banner
Merchant logo
Du lịch

Hotels.com

Hoàn tiền đến 2,8%

Khách sạn

2,8%

Sử dụng mã khuyến mãi không phải của ShopBack

0%

Khi nào tôi có thể nhận được Hoàn tiền?

Mua hàng

Hôm nay

Ghi nhận sau

2 ngày

Đã xác nhận

120 ngày

Điều kiện & điều khoản sử dụng

Ưu đãi và Giảm giá

Thông tin cần biết

Để Tiền Hoàn của bạn được xác nhận

Mẹo đảm bảo luôn được ghi nhận Hoàn tiền

Chỉ sử dụng mã giảm giá được liệt kê trên ShopBack.

Khi đang mua sắm tại trang đối tác, nếu có lỗi phát sinh, hãy quay lại ShopBack và bấm vào trang đối tác một lần nữa.

Trường hợp hoàn tiền không được ghi nhận

Hoàn Tiền không được áp dụng khi mua hoặc đổi Thẻ quà tặng/Gift Cards, hủy đơn, vắng mặt và thay đổi đặt chỗ

Hoàn Tiền không áp dụng khi thay đổi/vắng mặt/hủy và bất kỳ chi tiêu nào ngoài giá phòng (ví dụ: ăn uống tại phòng, spa, v.v.)

Không áp dụng Hoàn Tiền cho các đơn hàng sử dụng Hotels.com Credit / Good Will Credit.

Đặt trực tiếp trên trang của đối tác hoặc qua các trang khác mà không thông qua ShopBack

Đặt các danh mục không phải đặt phòng khách sạn như Chuyến bay, xe hơi và các gói kỳ nghỉ và price-matched sales (chính sách đảm bảo giá của Hotels.com)

Ghi chú
  • Hoàn Tiền được tính dựa trên giá trị thanh toán thực tế mà hệ thống đối tác ghi nhận với ShopBack (sau khi giảm trừ các khuyến mãi, đổi điểm thưởng và không bao gồm phí vận chuyển, thuế, phí khác).

  • Không áp dụng Hoàn Tiền cho các đơn hàng sử dụng Hotels.com Credit / Good Will Credit.

  • Chương trình tăng Hoàn Tiền tại Hotels.com không áp dụng cho đơn hàng đổi điểm thưởng Hotels.com Rewards. Vui lòng không đăng nhập vào tài khoản Hotels.com của bạn.

  • Giá trị đơn hàng, Hoàn Tiền có thể được ghi nhận cao hơn so với thực tế và sẽ được cập nhật giá trị chính xác sau khi bạn đã hoàn thành việc sử dụng dịch vụ.

Các điều khoản và điều kiện khác
  • ShopBack phải là liên kết cuối cùng bạn đã nhấp để nhận Cashback. Nếu các liên kết website khác được nhấp sau khi nhấp qua ShopBack, Hoàn tiền sẽ không được theo dõi hay ghi nhận (Ví dụ: Các trang deal, giảm giá khác...)

  • Nếu thanh toán không thành công hoặc phát sinh lỗi trong quá trình đặt hàng, vui lòng truy cập lại trang đối tác thông qua ShopBack và thực hiện lại giao dịch mua hàng của bạn để đảm bảo nhận Hoàn Tiền.

  • Quay lại ShopBack và nhấp vào đối tác mỗi khi bạn thực hiện một giao dịch mới. Nếu bạn muốn đặt 3 đơn hàng, bạn nên nhấp qua ShopBack 3 lần, mỗi lần trước khi thực hiện giao dịch mới.

  • Các tài khoản gian lận Hoàn Tiền hoặc có giao dịch/hoạt động vi phạm Điều khoản và điêu kiện của đối tác hoặc ShopBack sẽ bị đình chỉ và vô hiệu hóa Hoàn Tiền.