Đảm bảo Guardian Hoàn Tiền Và Khuyến Mãi Thích Hợp
Mẹo đảm bảo luôn được ghi nhận Hoàn tiền
Khi đang mua sắm tại trang đối tác, nếu có lỗi phát sinh, hãy quay lại ShopBack và click vào trang đối tác một lần nữa.
Đọc kỹ "Điều Khoản Sử Dụng" trong trang này và "Điều Khoản Sử Dụng" của ShopBack để có thêm thông tin.
Việc sử dụng Adblock có thể ảnh hưởng đến quá trình ghi nhận giao dịch hoàn tiền. Hãy luôn tắt các phần mềm chặn quảng cáo trước khi tiến hành mua sắm.
Trường hợp hoàn tiền không được ghi nhận
Trong một số trường hợp, giao dịch sử dụng mã giảm giá không được liệt kê trên ShopBack có thể không được ghi nhận.
Giao dịch sử dụng thẻ Quà tặng / Giftcard, trừ trường hợp có quy định khác được nêu trước đó.
Các đơn hàng / dịch vụ bị hủy hoặc đổi trả hàng hóa sau khi đã đặt hàng.
Các giao dịch mua được thực hiện trên Guardian mà không thông qua ShopBack.
Khi nào tôi có thể nhận được Hoàn tiền?
Mua hàng
Theo dõi trong
Có thể rút sau
Hôm nay
2 NGÀY
75 NGÀY
Ghi chú
1. Không bao gồm thuế, phí hoặc các chi phí phát sinh khác. 2. Khi mua sắm trên điện thoại, vui lòng chọn phương thức thanh toán khi nhận hàng (COD). Các phương thức thanh toán khác như Momo/Thẻ ATM không được chấp nhận trên điện thoại. 3. Truy cập ShopBack bằng thiết bị laptop nếu bạn muốn thanh toán bằng Momo/Thẻ ATM....
Xem thêm
Điều Khoản Sử Dụng
1. ShopBack phải là liên kết cuối cùng bạn đã nhấp để nhận Hoàn Tiền. Nếu các liên kết website khác được nhấp sau khi nhấp qua ShopBack, Hoàn tiền sẽ không được theo dõi hay ghi nhận (Ví dụ: Các trang deal, giảm giá khác...). 2. Quay lại ShopBack và nhấp vào Guardian mỗi khi bạn thực hiện một giao dịch mới. 3. Các tài khoản gian lận hệ thống Hoàn tiền qua việc giao dịch gian lận hoặc các hoạt động khác trái quy định sẽ bị ban (cấm) và bị mất Hoàn tiền....