Expedia hero banner
Merchant logo
Du lịch

Expedia

Hoàn tiền 4,5%

Đặt phòng khách sạn

4,5%

Khi nào tôi có thể nhận được Hoàn tiền?

Mua hàng

Hôm nay

Ghi nhận sau

4 ngày

Đã xác nhận

120 ngày

Điều kiện & điều khoản sử dụng

Ưu đãi và Giảm giá

Thông tin cần biết

Để Tiền Hoàn của bạn được xác nhận

Mẹo đảm bảo luôn được ghi nhận Hoàn tiền

Chỉ sử dụng mã giảm giá được liệt kê trên ShopBack.

Khi đang mua sắm tại trang đối tác, nếu có lỗi phát sinh, hãy quay lại ShopBack và bấm vào trang đối tác một lần nữa.

Đảm bảo hoàn tất đặt phòng trên trang web Expedia trong Ứng dụng ShopBack.

Trường hợp hoàn tiền không được ghi nhận

Hoàn Tiền không được áp dụng khi mua hoặc đổi Thẻ quà tặng/Gift Cards, hủy đơn, vắng mặt và thay đổi đặt chỗ

Giao dịch sử dụng mã giảm giá/khuyến mãi/Gift Cards không được liệt kê trên ShopBack có thể không được ghi nhận Hoàn tiền.

Đặt các danh mục không phải đặt phòng khách sạn như Thuê xe, Trải nghiệm hoặc đặt theo package

Đặt trực tiếp trên trang của đối tác hoặc qua các trang khác mà không thông qua ShopBack

Cửa hàng mua ứng dụng

Ghi chú
  • Hoàn Tiền không áp dụng với các đơn hàng khi mua các dịch vụ: gói (package), Thuê xe, Trải nghiệm.

  • Hoàn Tiền được tính dựa trên giá trị thanh toán thực tế mà hệ thống đối tác ghi nhận với ShopBack (sau khi giảm trừ các khuyến mãi và không bao gồm phí vận chuyển, thuế, phí khác).

  • Gói là các đặt phòng kết hợp Khách sạn + Chuyến bay / Khách sạn + Thuê ô tô / Khách sạn+ Thuê ô tô + Chuyến bay / Khách sạn + Bảo hiểm hoặc Dịch vụ.

  • Việc đặt phòng khách sạn được thực hiện với các mức giá phòng khác nhau trong một lần đặt phòng sẽ được tính theo gói.

  • Khuyến mãi/Hoàn tiền tăng giá sẽ theo dõi ở số tiền thấp hơn và cập nhật khi xác thực.

Các điều khoản và điều kiện khác
  • ShopBack phải là liên kết cuối cùng bạn đã nhấp để nhận Cashback. Nếu các liên kết website khác được nhấp sau khi nhấp qua ShopBack, Hoàn tiền sẽ không được theo dõi hay ghi nhận (Ví dụ: Các trang deal, giảm giá khác...)

  • Nếu thanh toán không thành công hoặc phát sinh lỗi trong quá trình đặt hàng, vui lòng truy cập lại trang đối tác thông qua ShopBack và thực hiện lại giao dịch mua hàng của bạn để đảm bảo nhận Hoàn Tiền.

  • Quay lại ShopBack và nhấp vào đối tác mỗi khi bạn thực hiện một giao dịch mới. Nếu bạn muốn đặt 3 đơn hàng, bạn nên nhấp qua ShopBack 3 lần, mỗi lần trước khi thực hiện giao dịch mới.

  • Các tài khoản gian lận Hoàn Tiền hoặc có giao dịch/hoạt động vi phạm Điều khoản và điêu kiện của đối tác hoặc ShopBack sẽ bị đình chỉ và vô hiệu hóa Hoàn Tiền.