Đảm bảo Booking.com Hoàn Tiền Và Khuyến Mãi Thích Hợp
Mẹo đảm bảo luôn được ghi nhận Hoàn tiền
Nếu xảy ra lỗi nào đó khi bạn mua sắm, hãy bấm vào trang muốn đến thông qua ShopBack một lần nữa
“Điều Khoản Sử Dụng khác” bên dưới
Việc sử dụng Adblock có thể ảnh hưởng đến quá trình ghi nhận giao dịch hoàn tiền. Hãy luôn tắt các phần mềm chặn quảng cáo trước khi tiến hành mua sắm.
Vui lòng lưu ý rằng việc sử dụng phần mềm Adblock có thể ảnh hưởng đến quy trình Hoàn tiền của bạn. Nếu đã cài đặt, vui lòng tắt hoàn toàn phần mềm chặn quảng cáo trong các phiên mua sắm của bạn.
Trường hợp hoàn tiền không được ghi nhận
Trong một số trường hợp, giao dịch sử dụng mã giảm giá không được liệt kê trên ShopBack có thể không được ghi nhận.
Giao dịch sử dụng thẻ Quà tặng / Giftcard, trừ trường hợp có quy định khác được nêu trước đó.
Các đơn hàng / dịch vụ bị hủy hoặc đổi trả hàng hóa sau khi đã đặt hàng.
Các giao dịch mua được thực hiện trên Booking.com mà không thông qua ShopBack.
Khi nào tôi có thể nhận được Hoàn tiền?
Mua hàng
Theo dõi trong
Có thể rút sau
Hôm nay
2 NGÀY
75 NGÀY
Ghi chú
Không bao gồm thuế, phí hoặc các chi phí phát sinh khác Hoàn tiền chỉ được trả khi bên đối tác đã xác nhận bạn đã có mặt để sử dụng dịch vụ đó.
...
Điều khoản sử dụng
ShopBack phải là liên kết cuối cùng bạn đã nhấp để nhận Cashback. Nếu các liên kết website khác được nhấp sau khi nhấp qua ShopBack, Hoàn tiền sẽ không được theo dõi hay ghi nhận (Ví dụ: Các trang deal, giảm giá khác...) Quay lại ShopBack và nhấp vào Booking.com mỗi khi bạn thực hiện một giao dịch mới Các tài khoản gian lận hệ thống Hoàn tiền qua việc giao dịch gian lận hoặc các hoạt động khác trái quy định sẽ bị ban (cấm) và bị mất Hoàn tiền Các tài khoản gian lận hệ thống Hoàn tiền qua việc giao dịch gian lận hoặc các hoạt động khác trái quy định sẽ bị ban (cấm) và bị mất Hoàn tiền.