Đảm bảo Booking.com Hoàn Tiền Và Khuyến Mãi Thích Hợp
Mẹo đảm bảo luôn được ghi nhận Hoàn tiền
Nếu xảy ra lỗi nào đó khi bạn mua sắm, hãy bấm vào trang muốn đến thông qua ShopBack một lần nữa
“Điều Khoản Sử Dụng khác” bên dưới
Đảm bảo bạn chỉ dùng các loại Mã ưu đãi của ShopBack
Vui lòng lưu ý rằng việc sử dụng phần mềm Adblock có thể ảnh hưởng đến quy trình Hoàn tiền của bạn. Nếu đã cài đặt, vui lòng tắt hoàn toàn phần mềm chặn quảng cáo trong các phiên mua sắm của bạn.
Trường hợp hoàn tiền không được ghi nhận
Hoàn tiền không được trả cho các giao dịch mua bằng mã khuyến mãi hoặc mã voucher không được liệt kê trên ShopBack
Hoàn tiền không được trả cho các giao dịch sử dụng Thẻ Quà tặng/Gift card trừ khi có quy định khác được ghi rõ trước đó
Hoàn tiền không được trả trong trường hợp Đổi Trả hàng hóa hoặc hủy giao dịch/dịch vụ đã đặt.
Khi nào tôi có thể nhận được Hoàn tiền?
Mua hàng
Theo dõi trong
Có thể rút sau
Hôm nay
2 NGÀY
120 NGÀY SAU KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ
Ghi chú
1. Không bao gồm thuế, phí hoặc các chi phí phát sinh khác 2. Hoàn tiền chỉ được trả khi bên đối tác đã xác nhận bạn đã có mặt để sử dụng dịch vụ đó. 3. Hoàn Tiền sẽ được xác nhận sau 120 ngày tính từ ngày trả phòng 4. Vui lòng ghi nhận lại hình ảnh thanh toán tại khách sạn và hóa đơn từ khách sạn (nếu có) khi thanh toán không bằng thẻ (tiền mặt, chuyển khoản tại quầy).
...
Điều khoản sử dụng
1. ShopBack phải là liên kết cuối cùng bạn đã nhấp để nhận Cashback. Nếu các liên kết website khác được nhấp sau khi nhấp qua ShopBack, Hoàn tiền sẽ không được theo dõi hay ghi nhận (Ví dụ: Các trang deal, giảm giá khác...) 2. Quay lại ShopBack và nhấp vào Booking.com mỗi khi bạn thực hiện một giao dịch mới 3. Các tài khoản gian lận hệ thống Hoàn tiền qua việc giao dịch gian lận hoặc các hoạt động khác trái quy định sẽ bị ban (cấm) và bị mất Hoàn tiền. 4. Trải nghiệm mua sắm sẽ tốt hơn trên Ứng dụng ShopBack, trình duyệt Chrome hoặc Safari.