

Agoda
Hoàn tiền đến 4%
Đặt phòng khách sạn, lên đến
4%
Đặt phòng khách sạn trong Gói (Máy bay + Khách sạn), lên đến
4%
Vé máy bay, lên đến
1%
Xem thêm 1 mục sản phẩm
Thời gian hoàn tiền
Mua hàng
Ghi nhận sau
2 ngày
Xác nhận trong
90 ngày sau chuyến đi của bạn
Điều kiện và điều khoản
Hoàn trả, hủy đơn hàng hoặc vắng mặt
Bất kỳ đơn hàng nào bị từ chối, huỷ, đổi hoặc hoàn trả sẽ không đủ điều kiện Hoàn Tiền.
- Đối với trường hợp hoàn trả một phần hoặc đổi hàng, chúng tôi sẽ điều chỉnh Tiền Hoàn theo tỷ lệ tương ứng.
- Vắng mặt hoặc thay đổi về đặt chỗ khiến mã đặt chỗ (ID) bị thay đổi sẽ không đủ điều kiện Hoàn Tiền.
- Chúng tôi chỉ có thể ghi nhận Tiền Hoàn nếu bạn có mặt để nhận chỗ.
Lưu ý khi Tiền Hoàn được ghi nhận
- Ban đầu, Tiền Hoàn của bạn có thể được ghi nhận ở một tỷ giá khác, sau đó sẽ được điều chỉnh về tỷ giá đúng khi ShopBack xác nhận giao dịch.
- Tại các cửa hàng quốc tế, chênh lệch về tỷ giá hối đoái có thể dẫn đến thay đổi nhỏ về số Tiền Hoàn thực tế mà bạn nhận được.
Điều khoản và điều kiện khác
Điều khoản và điều kiện của Agoda
- Hoàn Tiền ban đầu là giá trị ước tính và sẽ được đối tác cập nhật chính xác sau thời gian tra soát.
- Tỷ lệ Hoàn Tiền cho Góí Máy bay + Khách sạn chỉ áp dụng cho đặt phòng khách sạn trong Gói.
- Mức tăng hoàn tiền không áp dụng cho các đặt phòng khách sạn có sử dụng mã khuyến mãi/ mã giảm giá (Hoàn tối đa 4% cho các đơn đặt khách sạn sử dụng mã khuyến mãi/ mã giảm giá)
- Giá trị đơn hàng để tính Hoàn Tiền là giá trị thanh toán thực tế sau khi giảm trừ các khuyến mãi, Agoda Cash và không tính phí vận chuyển, thuế, phí khác.
Nổi bật
Nhà cửa
Ưu đãi và Giảm giá
Mẹo Hoàn Tiền
Hoàn tất việc mua sắm trong một lần: Luôn bắt đầu từ nền tảng này để truy cập trực tiếp vào cửa hàng cho mỗi giao dịch mới. Nếu việc truy cập cửa hàng bị gián đoạn do cập nhật ứng dụng hoặc màn hình tải xuống, hãy bắt đầu lại việc mua sắm từ nền tảng của chúng tôi.

Đừng nhấp vào các liên kết hoặc tiện ích mở rộng của bên thứ ba hay sử dụng VPN hoặc phần mềm chặn quảng cáo. Chúng có thể khiến Tiền Hoàn của bạn không được ghi nhận. Ví dụ cụ thể bao gồm: quảng cáo trên Facebook, Google Ads, các liên kết từ tiện ích mở rộng hoặc chương trình khách hàng thân thiết khác.

Tránh điều chỉnh ngôn ngữ, loại tiền tệ hoặc quốc gia trên trang web sau khi bạn truy cập ứng dụng hoặc trang web của Agoda để không hưởng tới quá trình xác nhận Tiền Hoàn.
Đối với Agoda, bạn cần làm trống giỏ hàng, đóng ứng dụng của Agoda, mở nền tảng này để truy cập ứng dụng hoặc trang web của Agoda và hoàn tất mua hàng để nhận được Tiền Hoàn. Bạn cần thực hiện quá trình này cho mỗi lần mua hàng.

Nếu bạn gặp lỗi thanh toán trong quá trình mua hàng, hãy truy cập lại Agoda từ nền tảng này để đảm bảo Tiền Hoàn của bạn tiếp tục được ghi nhận.
Agoda chỉ có thể xác nhận với chúng tôi rằng giao dịch đã được ghi nhận nếu bạn chấp nhận tất cả cookie xuất hiện trên trang của họ.