Agoda hero banner
Merchant logo
Du lịch

Agoda

Hoàn tiền đến 5,5%

Đặt phòng khách sạn tại Nhật Bản hoặc được đặt với mã khuyến mãi/giảm giá/chiết khấu

5,5%

Đặt phòng khách sạn

5,5%

Vé máy bay

1%

Xem thêm bậc 1

Khi nào tôi có thể nhận được Hoàn tiền?

Mua hàng

Hôm nay

Ghi nhận sau

2 ngày

Đã xác nhận

90 ngày sau khi sử dụng dịch vụ

Điều kiện & điều khoản sử dụng

Ưu đãi và Giảm giá

Thông tin cần biết

Đảm bảo Tiền Hoàn của bạn đang chờ xác nhận

Mẹo đảm bảo luôn được ghi nhận Hoàn tiền

Chỉ sử dụng mã giảm giá được liệt kê trên ShopBack.

Khi đang mua sắm tại trang đối tác, nếu có lỗi phát sinh, hãy quay lại ShopBack và bấm vào trang đối tác một lần nữa.

Trường hợp hoàn tiền không được ghi nhận

Hoàn tiền không được trả trong trường hợp Đổi Trả hàng hóa hoặc hủy giao dịch/dịch vụ đã đặt

Hoàn tiền không được trả cho các giao dịch sử dụng Thẻ Quà tặng/Gift card trừ khi có quy định khác được ghi rõ trước đó

Đặt dịch vụ Thuê xe hơi, Đưa đón sân bay, Xe buýt, Tàu hỏa, Phà, Hoạt động

Đặt trực tiếp trên trang của đối tác hoặc qua các trang khác mà không thông qua ShopBack

Ghi chú
  • 1. Mức Tiền Hoàn ghi nhận ban đầu là giá trị tạm tính và sẽ được cập nhật chính xác sau 30 ngày kể ngày đặt hàng

  • 2. Hoàn Tiền được tính dựa trên giá trị thanh toán thực tế mà hệ thống đối tác ghi nhận với ShopBack (sau khi giảm trừ các khuyến mãi, Agoda cash và không bao gồm phí vận chuyển, thuế, phí khác).

  • 3. Hoàn tiền không bao gồm tín dụng của cửa hàng và mã chứng từ.

  • 4. Hoàn Tiền chỉ áp dụng cho đặt phòng Khách sạn và Chuyến bay. Gói (Khách sạn + Chuyến bay) không đủ điều kiện để được hoàn tiền.

  • 5. Đặt phòng khách sạn tại Nhật Bản hoặc được đặt với mã khuyến mãi/giảm giá/chiết khấu chỉ được áp dụng theo mức Hoàn Tiền cơ bản 5.5%, không áp dụng chương trình tăng Hoàn Tiền.

Các điều khoản và điều kiện khác
  • ShopBack phải là liên kết cuối cùng bạn đã nhấp để nhận Cashback. Nếu các liên kết website khác được nhấp sau khi nhấp qua ShopBack, Hoàn tiền sẽ không được theo dõi hay ghi nhận (Ví dụ: Các trang deal, giảm giá khác...)

  • Nếu thanh toán không thành công hoặc phát sinh lỗi trong quá trình đặt hàng, vui lòng truy cập lại trang đối tác thông qua ShopBack và thực hiện lại giao dịch mua hàng của bạn để đảm bảo nhận Hoàn Tiền.

  • Quay lại ShopBack và nhấp vào đối tác mỗi khi bạn thực hiện một giao dịch mới. Nếu bạn muốn đặt 3 đơn hàng, bạn nên nhấp qua ShopBack 3 lần, mỗi lần trước khi thực hiện giao dịch mới.