Đặt phòng khách sạn Sofitel, Pullman, Grand Mercure, The Sebel, Adagio, Adagio Premium, Adagio Access, Ibis, Ibis Style, Ibis Budget, Formule1 Inde, HotelF1, MGallery, Rixos, Novotel, Mercure, Suite Novotel, Orbis and Mama Shelter3,6%
Đặt phòng khách sạn Raffles, Swissotel and Fairmont1,8%
Đảm bảo Accor Live Limitless Hoàn Tiền Và Khuyến Mãi Thích Hợp
Mẹo đảm bảo luôn được ghi nhận Hoàn tiền
1. Chỉ sử dụng mã giảm giá được liệt kê trên ShopBack.
2. Chỉ áp dụng đặt khách sạn Sofitel,Pullman,Grand Mercure,The Sebel,Adagio,Adagio Premium,Adagio Access,Ibis,Ibis Style,Ibis Budget,Formule1 Inde,HotelF1,MGallery,Rixos,Novotel,Mercure,Suite Novotel,Orbis,MamaShelter,Raffles,Swissotel,Fairmont.
3. Bấm vào cho phép cookies hoạt động nếu được hỏi trên website của Accor Live Limitless.
4. Việc sử dụng Adblock có thể ảnh hưởng đến quá trình ghi nhận Hoàn tiền. Hãy luôn tắt hoàn toàn phần mềm chặn quảng cáo trước khi tiến hành mua sắm/ đặt vé.
Trường hợp hoàn tiền không được ghi nhận
1. Hoàn Tiền không được áp dụng cho các đơn hàng sử dụng mã giảm giá không được liệt kê trên ShopBack
2. Hoàn Tiền không được áp dụng khi đặt đơn với tư cách thành viên hoặc đơn hàng sử dụng điểm chương trình khách hàng thân thiết của Accor Le Club, điểm thưởng Accor.
3. Hoàn Tiền không được áp dụng khi mua hoặc đổi Thẻ quà tặng/Gift Cards, hủy đơn, vắng mặt và thay đổi đặt chỗ
4. Không áp dụng Hoàn Tiền cho khách sạn, resort khác
Khi nào tôi có thể nhận được Hoàn tiền?
Mua hàng
Theo dõi trong
Có thể rút sau
Hôm nay
2 NGÀY
120 NGÀY SAU KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ
Ghi chú
1. Hoàn Tiền không áp dụng trên khoản giảm giá, thuế, phí giao hàng, phí dịch vụ hoặc các phí khác. Hoàn Tiền không được trả cho bất kỳ chi tiêu nào phát sinh ngoài giá phòng (ví dụ: ăn uống tại phòng, spa...). 2. Hoàn Tiền ban đầu sẽ được ghi nhận là 0đ (hiển thị trên ứng dụng là "Đang tính toán") và sẽ được cập nhật chính xác sau thời gian tra soát.
Điều Khoản Sử Dụng
1. ShopBack phải là liên kết cuối cùng bạn đã nhấp để nhận Hoàn Tiền. Nếu các liên kết website khác được nhấp sau khi nhấp qua ShopBack, Hoàn Tiền sẽ không được theo dõi hay ghi nhận (Ví dụ: Các trang deal, giảm giá khác...). 2. Nếu thanh toán không thành công hoặc phát sinh lỗi trong quá trình đặt hàng, vui lòng truy cập lại trang đối tác thông qua ShopBack và thực hiện lại giao dịch mua hàng của bạn để đảm bảo nhận Hoàn Tiền. 3. Quay lại ShopBack và nhấp vào đối tác mỗi khi bạn thực hiện một giao dịch mới. Nếu bạn muốn đặt 3 đơn hàng, bạn nên nhấp qua ShopBack 3 lần, mỗi lần trước khi thực hiện giao dịch mới....